วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

EA ในดวงใจ

ถาม : อาจารย์ใช้ EA บ้างไหมค่ะ
ตอบ: ใช้ครับ แต่เราต้องรู้ใจเขาให้ดี และต้องแก้ทางที่เขาพาไปผิดทางให้ได้
ถาม: อาจารย์พอจะแนะนำ EA ดี ๆ ได้บ้างไหม
ตอบ: โอ๊ยหายากน่ะ เหมือนมีน้องนึงเที่ยวไปหาคนโน้นคนนี้ อยากให้เขียน EA ให้ พอเขาไม่สนใจก็รู้สึกน้อยใจ เห็นว่าจ่ายเท่าไหร่ก็ยอม คงหา indy หรือ EA กันไปเรื่อย ๆ น่ะ 
ผมเผลอไปเสนอ EA ในดวงใจของผมให้ว่าอยากได้แพงน่ะ
โชคดีที่เขาตอบว่า ไม่เอาของพี่หรอก ผมไม่รู้ strategy ในการเขียน
ตอนหลัง EA ตัวนี้ดีวันดีคืน เป็นมือขวาของผมเลยก็ว่าได้ 555+

ถาม : อยากรู้แล้วซิค่ะ ว่า EA ตัวนี้ขื่ออะไร
ตอบ : พอดีทีมงานเราโชคดี ได้ไปเจอกับ programmer ที่เขาพัฒนาโปรแกรมแล้วประสบความสำเร็จ จะเลิกเป็นคนเขียนโปรแกรมโดยจะเอา EAตัวนี้ไปทำเป็น ผู้จัดการกองทุนของ บ. Forex ชั้นนำ 
เขาประกาศขายหมดแล้วหมดเลย 
ผมเองยังแหย่เขาว่าโม้ป่ะ เขายืนยันว่าจริง

EA ตัวนี้ขื่อ Kangaroo EA ปัจจุบันได้อยู่ใน Most Popular System ของ myfxbook ชื่อว่า Emerald Fx ไปดูได้เลย ผลงานก็ค่อนข้างดี

ตอนนี้ น้องจิงโจ้ ได้บรรจุอยู่ใน Speedy Growth Account น่ะครับ

ด้านล่างเป็นผลงาน 4 ปีย้อนหลังของ Kangkaroo EA








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น