วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ข่าวดีจากต่างแดน

วันนี้ได้รับข่าวดีแต่เช้า
ลูกศิษย์ชาวอเมริกา ส่งคำขอบคุณมาให้
ด้วยความดใจในความสำเร็จ

ถาม: เก่งขนาด สอนฝรั่งเลยเหรอค่ะ
ตอบ : เอ้า ถ้าเรามีดี คนเขาก็มาหาเราเองน่ะ
โชคดี เพื่อนคนนี้น่ารัก ไปไหนเธอก็ส่งข่าวให้เสมอ
มีอะไรดี ๆ เราก็แลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน
เธอว่าตั้งแต่รู้จักกับผม Port เธอโตขึ้นทุก ๆ วันเลย
อันนี้เธอเล่าว่าเธอเข้าซื้อหุ้นในตลาดอเมริกาที่ผมแนะนำ และได้กำไร
เมื่อวานมีเพื่อนนัดไปกินอาหารไทยที่ Bangkok Restaurant
เลยนึกขอบคุณอาจารย์จริง ๆ 








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น